คุณกำลังมองหาอะไร?

รมอนามัย ได้รับรางวัล ”Compliance Award” ภายใต้โครงการพัฒนาแพลตฟอร์มภาครัฐเพื่อรองรับการปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Government Platform for PDPA Compliance: GPPC) ปี พ.ศ.2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

20.12.2566
28
0
แชร์
20
ธันวาคม
2566

กรมอนามัย ได้รับรางวัล “Compliance Award”

กองดิจิทัลเพื่อส่งเสริมสุขภาพ มีการดำเนินงานตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ภายใต้โครงการพัฒนาแพลตฟอร์มภาครัฐเพื่อรองรับการปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Government Platform for PDPA Compliance: GPPC)

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ณ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์
นางสาวชุลีวรรณ นพวิสุทธิสกุล ผู้อำนวยการกองดิจิทัลเพื่อส่งเสริมสุขภาพ เข้ารับรางวัล “Compliance Award”
จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) โดยมี นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานในงานมอบรางวัลครั้งนี้

... รางวัล Compliance Award ที่กรมอนามัย ได้รับมอบในวันนี้ เป็นสิ่งสะท้อนให้เห็น กรมอนามัยให้ความสำคัญต่อการดำเนินการตามกฎหมายโดยเคร่งครัด การดูแลคุ้มครองสิทธิของประชาชน ไม่เพียงแต่ในด้านการเข้าถึงบริการเทคโนโลยีดิจิทัลด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญต่อการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประชาชน

โดยรางวัล Compliance Award นี้ จะเป็นทั้งขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของกรมอนามัยทุกคน เพื่อมุ่งมั่นในการทำงาน โดยมีประชาชนเป็นเป้าหมายต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน